357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Lương của điều dưỡng tại Đức có cao không

Mục lục bài viết

    Với xã hội phát triển xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế, các nước liên minh hữu nghị với nhau thì việc chuyển đổi văn bằng cùng là một xu hướng phát triển mạnh mẽ. Nhiều người hướng đến một nước Đức hiện đại và có uy tín, một nơi đáng để nhiều người mơ ước được làm việc ở nước phát triển nhất trong khối liên minh châu Âu.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/


    Trong 5 năm trở lại đây thì nhiều phụ huynh hướng cho con em mình theo đuổi ngành điều dưỡng ở Đức bởi nhu cầu về ngành này là rất lớn theo thống kê cứ khoảng 100 vị trí lao động về ngành điều dưỡng tại Đức thì chỉ có 45 người làm nghề còn thiếu khoảng 55 vị trí chưa có ai làm. Không những thế mà lương của điều dưỡng tại Đức khá là cao.


    Nước Đức thiếu điều dưỡng viên trầm trọng dù lương của điều dưỡng cao
    Nước Đức thiếu điều dưỡng viên trầm trọng dù lương của điều dưỡng cao


    Làm điều dưỡng bằng chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức có lẽ là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Khi sang đó, bạn sẽ được trải nghiệm và được làm việc tại một trong những nước hiện đại nhất châu Âu với trang thiết bị hiện đại, có sự tương tác cao trong cách làm việc và được trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc ở châu Âu.

    Đức là nước có nền kinh tế phát triển nhưng tỷ lệ dân số của Đức lại già hóa khá cao do vậy nguồn nhân lực của Đức không đủ để đáp ứng nhu cầu để chăm sóc người già. Chính vì vậy, Đức luôn tuyển những nhân viên ngành điều dưỡng từ các nước khác nhau và trong đó có Việt Nam. Mức lương của điều dưỡng Đức cũng được rất nhiều bạn quan tâm đến có hấp dẫn không? Tại sao chọn ngành điều dưỡng ở Đức? Sau thời gian làm điều dưỡng tại Đức bạn sẽ được những gì?


    Lương của điều dưỡng rất được nhiều bạn quan tâm
    Lương của điều dưỡng rất được nhiều bạn quan tâm

    Mức lương ngành điều dưỡng tại Đức


    Làm điều dưỡng tại Đức không đơn giản chút nào, bạn bắt buộc phải có kiến thức nền và những kiến thức chuyên sâu về ngành này. Do vậy, bạn phải học từ nhà trường những kiến thức nền tảng, để có thể áp dụng vào ngành nghề. Sau khi sang Đức bạn sẽ được học bổ sung chương trình điều dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn của mình hơn. Khi bạn đến Đức bạn sẽ được hưởng một mức lương của điều dưỡng học việc từ 1600 - 2400 Euro/tháng với vị trí trợ lý điều dưỡng. Không những thế, bạn vẫn có thể đi làm thêm để có thêm một khoản thu nhập cho cá nhân để trang trải cuộc sống.

    >> Xem thêm: Ngành điều dưỡng đi Đức có nên hay không


    Mức lương của điều dưỡng tại Đức
    Mức lương của điều dưỡng tại Đức


    Lương ngành điều dưỡng tại Đức 2020


    Sau khi kết thúc thời gian học tập và làm việc với vị trí trợ lý điều dưỡng, bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết cho ngành điều dưỡng thì mức lương ngành điều dưỡng tại Đức lúc này sẽ tùy thuộc vào khả năng của bạn mà công ty sẽ tuyển bạn vào vị trí nào và nơi làm việc của bạn có thể là ở bệnh viện, viện dưỡng lão, tại nhà của bệnh nhân,... là những nơi có nhu cầu lớn về chăm sóc sức khỏe.

    Lúc này bạn cũng sẽ nhận được mức lương của điều dưỡng cao hơn so với mức lương học việc. Đa phần mọi người đều quan tâm đến mức lương của ngành điều dưỡng sẽ là bao nhiêu. Điều này tùy thuộc vào năng lực của bạn và tùy vào những bang mà bạn đang làm việc vì mỗi tiểu bang sẽ có sự chênh lệch mức lương khác nhau.


    Mức lương của điều dưỡng ở Đức khá hấp dẫn
    Mức lương của điều dưỡng ở Đức khá hấp dẫn


    Sau khi hoàn thành chương trình chuyển đổi văn bằng, bạn cũng không cần lo lắng khi không có việc làm, vì Đức có nhu cầu nguồn nhân lực rất cao do vậy, cơ hội việc làm của ngành điều dưỡng là rất nhiều, bạn chỉ cần lựa chọn một môi trường làm việc phù hợp với bạn. Do Đức có dân số già hóa cao, vì vậy nhân viên điều dưỡng viên lão khoa có cơ hội rất nhiều cho bạn. Lương của điều dưỡng sau chuyển đổi văn bằng trung bình có thể từ 2600 - 3000 Euro/tháng tùy vào năng lực của bạn mà con số này có thể cao hơn.

    Ngoài ra, mức lương ngành điều dưỡng ở Đức còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chính sách trả lương của các cơ sở y tế, năng lực của nhân viên điều dưỡng trong công việc, vị trí của bạn trong bệnh viện là gì và tiền làm tăng ca của bạn.


    Lương của điều dưỡng nhận được một tháng khá cao
    Lương của điều dưỡng nhận được một tháng khá cao


    Bạn có ý định sang Đức làm điều dưỡng? Hãy liên hệ với Phuong Nam Education với kinh nghiệm 10 năm trong nghề đem lại sự uy tín đảm bảo cho học viên. Phuong Nam Education sẵn sàng hỗ trợ trong mọi giai đoạn và sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

    Tags: cuộc sống của điều dưỡng viên tại Đức, mức lương điều dưỡng tại Đức, chi phí du học điều dưỡng tại Đức, kinh nghiệm làm điều dưỡng tại Đức, học nghề điều dưỡng, điều dưỡng nên đi nhật hay Đức, tại sao chọn ngành điều dưỡng ở Đức, bảng lương ở Đức

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat