357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học nghề Đức nên chọn ngành nào

Mục lục bài viết

    Du học nghề Đức dường như trở thành ước mơ của nhiều bạn trẻ hiện nay bởi những nhiều chính sách hỗ trợ tốt của chính phủ và cơ hội việc làm phong phú đa dạng cho học viên. Nhưng du học nghề Đức nên chọn ngành nào là phù hợp và ngành nghề nào nhiều học viên theo đuổi. Hãy cùng tìm hiểu!

    >> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du học nghề Đức
     

    Du học nghề Đức hiện đang phổ biến
    Du học nghề Đức hiện đang phổ biến

    Du học nghề Đức nên học những ngành nào


    Hiện nay, Các ngành du học nghề Đức phát triển nhiều du học sinh theo học phải kể đến như ngành: điều dưỡng, kỹ thuật, ngành cơ khí, quản lý nhà hàng, khách sạn, du lịch,... và mỗi ngành đều có một đặc điểm, ưu điểm riêng và chọn ngành nghề nào còn tùy thuộc vào từng bạn.
     

    Du học nghề Đức nên chọn ngành nào
    Du học nghề Đức nên chọn ngành nào


    1. Ngành điều dưỡng


    Đức là một trong những quốc gia có dân số già nhiều nên Đức cần nhiều nhân viên điều dưỡng. Chính vì vậy đây cũng là một trong ngành nghề nổi bật ở Đức nên nhiều bạn muốn sang du học nghề ở Đức. Chính phủ Đức cũng tạo nhiều ưu đãi để thu hút nhiều bạn học viên tham gia ngành học này để tăng số lượng du học sinh tham gia ngành này. Bởi vậy bạn cũng nhận được nhiều ưu đãi khi chọn ngành điều dưỡng khi đi du học nghề ở Đức. Bạn cũng có cơ hội việc làm cao và hưởng lương hấp dẫn khi cho ngành điều dưỡng và co cơ hội nhập quốc tịch Đức trở thành công dân Đức.
     

    Ngành điều dưỡng khi du học nghề Đức
    Ngành điều dưỡng khi du học nghề Đức


    2. Ngành kỹ thuật điện tử


    Đây là một trong số những ngành nghề nên học khi du học nghề Đức và rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học. Vì Đức là một nước được biết đến là một trong những quốc gia có nền công nghiệp tiên tiến bậc nhất, đặc biệt là ngành điện tử. Với những ai đam mê về điện tử và kỹ thuật thì đây sẽ là một môi trường học tập vô cùng lý tưởng.

    Không có nhiều nước có các trường đào tạo ngành nghề này và cũng không có nhiều nước trả lương cao cho ngành nghề này đối với những bạn thực tập sinh trong quá trình học tập. Hơn nữa, sau khi học viên tốt nghiệp ra trường sẽ có cơ hội được làm việc ở các công ty lớn liên quan đến ngành nghề này ở Đức như: kỹ sư công nghệ, cố vấn chi tiết máy móc, tự động hóa,... sau nhiều năm làm việc có kinh nghiệm làm việc đảm bảo bạn có mức lương hấp dẫn và có cơ hội định cư lâu dài ở Đức.
     

    Ngành kỹ thuật điện tử khi du học nghề Đức
    Ngành kỹ thuật điện tử khi du học nghề Đức


    3. Ngành quản trị khách sạn


    Đây cũng là ngành nhiều bạn yêu thích và muốn theo học khi du học nghề tại Đức. Ở Đức có rất nhiều ngành học đa dạng nhưng ngành quản lý khách sạn, nhà hàng vẫn luôn nằm trong top những nghề hot nhất thế giới và tương lai sẽ không ngừng phát triển.

    Ở đây, ngành này đang cần rất nhiều nguồn nhân lực do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội việc làm khi lựa chọn ngành này theo học. Theo học ngành quản lý nhà hàng, khách sạn bạn có thể nhận được những điểm vượt trội như:

    - Bạn được miễn phí học phí ở các trường đào tạo.

    - Có cơ hội học các khóa học tiếng Đức miễn phí.

    >> Xem thêm: Hết bao nhiêu tiền khi du học nghề Đức
     

    Du học nghề Đức mở ra nhiều cơ hội
    Du học nghề Đức mở ra nhiều cơ hội


    - Bạn được thực tập ở các nhà hàng, khách sạn lớn, nổi tiếng.

    - Sau khi tốt nghiệp bạn có tấm bằng có thể sử dụng ở các nước trên toàn thế giới.

    - Có cơ hội việc làm cao với mức lương cao hấp dẫn.

    - Bạn có thể định cư lâu dài khi du học nghề ở Đức.
     

    Ngành quản trị khách sạn du học nghề Đức
    Ngành quản trị khách sạn du học nghề Đức


    4. Ngành đầu bếp


    Sự phát triển của ngành nhà hàng khách sạn phát triển cũng làm ngành đầu bếp phát triển theo. Với nền ẩm thực phong phú và ngày càng sáng tạo theo từng ngày thì đầu bếp sẽ là lựa chọn không bao giờ lỗi thời.

    Du học nghề đầu bếp ở Đức là một bước khởi đầu tuyệt vời bởi vì Đức là nước có nền ẩm thực phong phú, nổi tiếng toàn thế giới. Đặc biệt ngành này nhiều người theo học bởi có niềm đam mê với ẩm thực.
     

    Ngành đầu bếp du học nghề Đức
    Ngành đầu bếp du học nghề Đức


    Qua những ngành nghề đã chia sẻ ở trên, mỗi ngành nghề đều có những điểm thú vị riêng của nó. Đối với Đức là nước có ngành nghề phong phú đa dạng thì bạn yên tâm lựa chọn ngành nghề bạn cảm thấy mình phù hợp và có niềm đam mê với ngành đó thì hãy lựa chọn. Chúc bạn có lựa chọn được ngành nghề mình yêu thích và phù hợp trên con đường du học nghề Đức của mình.

    Tags: du học nghề Đức nên chọn ngành nào, du học nghề là gì, chi phi du học nghề tại Đức, du học nghề tại Đức như thế nào, chuyên ngành học ở Đức, nên du học Đức ngành gì, các ngành du học nghề Đức, chi phí du học nghề Đức.

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat