357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Chi phí để đi du học nghề Đức là bao nhiêu

Mục lục bài viết

    Trong nhiều năm qua Đức là quốc gia phát triển về lĩnh vực giáo dục và đào tạo được công nhận trên khắp toàn cầu. Lựa chọn Đức là nơi để du học nghề là lựa chọn đúng đắn của nhiều bạn trẻ có ước mơ du học ngoại quốc. Để tiếp tục con đường du học nghề Đức đòi hỏi bạn cần phải có một khoản chi phí nhất định. Vì chi phí là điều dĩ nhiên bạn cần phải có khi học tập tại Đức. Đây còn là yếu tố mang tính tất yếu ảnh hưởng đến quá trình học tập của bạn tại nước Đức. Những khoản chi phí cần thiết phải có bao gồm những khoản chi phí nào nhận được nhiều sự chú ý của các bạn trẻ trước khi sang Đức để du học nghề.


    >> Xem thêm: Du học nghề Đức có miễn phí hay không
     

    Chi phí du học nghề Đức gồm những gì
    Chi phí du học nghề Đức gồm những gì

    Để đi du học nghề Đức cần bao nhiêu chi phí?


    Nhu cầu học tập ngoại quốc là nhu cầu chính đáng của các bạn trẻ. Đây còn là cơ hội để bạn nâng cao kiến thức học tập và được trải nghiệm trong môi trường giáo dục hàng đầu như tại nước Đức. Để nắm bắt cơ hội bạn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chi phí du học nghề Đức là một trong những yếu tố đó vì cần phải có một khoản chi phí mới đảm bảo bạn được học tập tại đây. Cần đảm bảo chi phí cần thiết là yêu cầu phải có đối với các bạn trẻ không chỉ là du học tại Đức mà còn là du học tại các nước khác nhau.

    Đức không chỉ là quốc gia hàng đầu về giáo dục mà còn là nơi có mức sống cao trong các nước thuộc khối Liên Minh Châu Âu (EU). Vì vậy chi phí để học tập và sinh sống tại Đức là vấn đề được các bạn trẻ quan tâm để có được sự chuẩn bị tốt nhất khi quyết định học tập tại đất nước này. Chuẩn bị về một khoản chi phí là sự chuẩn bị hàng đầu của các bạn trẻ trước khi trở thành du học sinh du học tại Đức. Sự chuẩn bị về chi phí để đi du học tại Đức liên quan đến nhiều yếu tố ảnh hưởng khác nhau trong quá trình học tập của bạn tại đây.

     

    Cần chuẩn bị chi phí trước khi du học nghề tại Đức
    Chi phí du học nghề Đức có mắc không


    1. Chi phí chứng minh khả năng tài chính để đi du học nghề Đức 


    Một điều bắt buộc bạn cần phải có nếu muốn học tập tại Đức là khoản chi phí chứng minh khả năng tài chính để đi du học tại đất nước này. Yêu cầu một số tiền cần phải có để chứng minh khả năng tài chính là tiêu chuẩn cần thiết để đi du học Đức đồng thời là điều kiện giúp bạn đáp ứng và giải quyết mọi vấn đề khi học tập tại đây. 

    Để chứng minh khả năng tài chính bạn cần thiết lập một tài khoản mang tên bạn với số tiền dự phòng là 4800 Euro. Đây là khoản chi phí tối thiểu nhưng hết sức cần thiết để giúp bạn đủ khả năng đáp ứng vấn đề tài chính khi du học tại Đức. Số tiền kể trên còn có thể tăng thêm dựa vào các chi phí phát sinh khác của bạn khi ở tại Đức.

    Tốn bao nhiêu chi phí để đi du học nghề Đức bao gồm luôn cả 4800 Euro để tạo tài khoản chứng minh khả năng tài chính. Đây là số tiền bạn cần phải có nếu bạn muốn vượt qua tiêu chuẩn để đi du học Đức và có cơ hội bắt đầu học tập tại đất nước này. 

     

    Du học nghề Đức mở ra cánh cửa mới
    Du học nghề Đức mở ra cánh cửa mới 


    2. Chi phí học tiếng Đức để đi du học nghề Đức


    Nếu muốn sang Đức để có cơ hội trải nghiệm học tập tại đây đòi hỏi bạn cần phải đáp ứng trình độ tiếng Đức. Điều kiện tối thiểu để đi du học Đức là bằng tiếng Đức B1. Có bằng tiếng Đức B1 bạn sẽ dễ dàng học tập vì tất cả các chuyên ngành đào tạo đều được giảng dạy bằng tiếng Đức. Ngoài ra cơ hội để làm việc tại Đức với bằng B1 tiếng Đức sẽ thuận tiện hơn đối với bạn.

    Tại Việt Nam, chi phí học tiếng Đức để lấy bằng B1 từ 30.000.000 trở lên tùy từng nơi. Đây là một khoản chi phí cần thiết để bạn đạt điều kiện trình độ tiếng Đức trước khi du học tại đây. Tuy nhiên, bao nhiêu chi phí là cần thiết để đi du học nghề Đức bao gồm luôn cả chi phí học tập để nâng cao trình độ tiếng Đức khi bạn đã sang Đức để học tập. Vì trình độ tiếng Đức của bạn được nâng cao sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để học tập và làm việc tại đây.


    >> Xem thêm: Du học nghề Đức nên chọn ngành nào
     

    Chi phí du học nghề Đức bao gồm chi phí học tiếng Đức
    Chi phí du học nghề Đức bao gồm chi phí học tiếng Đức

     

    3. Chi phí học tập và sinh sống tại Đức


    Học tập và sinh sống tại Đức là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên chi phí để đi du học nghề Đức có đắt không là vấn đề cản trở các bạn chinh phục ước mơ của mình. Các bạn trẻ cần đáp ứng một khoản chi phí nhất định để học tập và sinh sống tại Đức thì vấn đề chi phí không còn là trở ngại gây khó khăn đối với bạn. Cần một khoản chi phí học tập và sinh sống là điều cần thiết đối với các bạn trẻ khi lựa chọn học tập tại Đức.

    Tại Đức, chính phủ sẽ hỗ trợ chi phí học tập miễn phí dành cho các du học sinh. Đây là một điều kiện hỗ trợ giúp ích rất nhiều cho các bạn trẻ trong quá trình du học Đức mà không phải mất một khoản phí học tập nào. Tuy nhiên chi phí sinh hoạt tại Đức sẽ giao động từ 8000 Euro đến 11000 Euro vì Đức là quốc gia có nhiều tầng lớp xã hội dẫn tới nhu cầu và mức phí sinh hoạt sẽ ở mức cao. Bạn sẽ phải cần tiền để có nơi ở, sinh hoạt ăn uống và đi lại tại Đức.

     

    Du học nghề Đức - một cơ hội tốt
    Du học nghề Đức - một cơ hội tốt


    Du học nghề Đức chi phí bao nhiêu là thắc mắc lớn nhất của các bạn trẻ khi lựa chọn du học nghề tại đây. Tuy nhiên chuẩn bị cần thiết một khoản chi phí nhất định sẽ giúp các bạn trẻ không còn thắc mắc về vấn đề chi phí và dễ dàng đi du học tại Đức. 

    Tags: Du học nghề Đức chi phí bao nhiêu, Du học nghề ở đâu, Du học nghề là gì, Chi phí học B2 tại Đức, Chứng minh tài chính du học nghề Đức, Du học nghề Đức, Chi phí du học nghề Đức năm 2020, Tổng chi phí du học nghề Đức có đắt không

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat