357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Bất ngờ với những lợi ích khi đi du học nghề tại Đức 2021

Mục lục bài viết

    Du học nghề Đức đang dần trở thành một cơn hot, được nhiều người chú ý đến trong những năm gần đây. Với thế mạnh là một quốc gia phát triển nhất châu Âu, những lợi ích khi đi du học nghề tại Đức 2021 hấp dẫn khiến các bạn học sinh - sinh viên không thể bỏ lỡ điều đó. Vậy hãy cùng xem qua những lợi ích mà Đức mang đến cho các du học sinh thông qua bài viết này.

    Bất ngờ với những lợi ích khi đi du học nghề Đức 2021

    Lợi ích khi đi du học nghề tại Đức 2021

    “Có nên đi du học nghề Đức không?” là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều người. Những giá trị và lợi thế mà Đức mang lại cho các du học sinh là điều mà bất kì ai cũng mong muốn.

    Qua những lợi ích khi trở thành du học sinh tại Đức với những mức lương thực hành cùng cơ hội hấp dẫn. Chắc hẳn bạn sẽ có câu trả lời cho bản thân mình về việc có nên đi du học nghề Đức không.

    Miễn 100% học phí khi đi du học nghề ở Đức

    Bạn không nghe lầm đâu, miễn 100% học phí cùng lương thực hành trong quá trình học tập từ năm 1 là chính sách của chính phủ Đức, dành cho các du học sinh có bằng B1 hoặc A2. Lợi ích khi đi du học nghề tại Đức 2021, bạn sẽ không cần chứng minh tài chính như trước đây, mà vẫn có thể thuận lợi để du học nghề tại Đức.

    Miễn 100% học phí cùng lương thực hành

    Lương thực hành dành cho các du học sinh đi du học nghề ở Đức sẽ dao động từ 700 - 1300 Euro/tháng. Riêng đặc biệt đối với ngành điều dưỡng, ngành đang thiếu nhân lực nhiều nhất tại Đức, bạn sẽ nhận được mức lương thực hành dao động từ 1600 - 2400 Euro/tháng. Ngoài ra, bạn vẫn có thể tìm kiếm những công việc làm thêm khác theo quy định của Đức trong quá trình học tập của mình, để trang trải các khoản phí khác.

    Bằng cấp có giá trị trên toàn châu Âu

    Nền giáo dục kết hợp với các công nghệ tiên tiến dẫn đầu tại Đức sẽ giúp bạn có cơ hội làm việc thực tiễn tại môi trường học cao hơn so với chương trình học tại Việt Nam. Việc đi du học nghề và tốt nghiệp với bằng cấp có giá trị trên khắp 26 nước trong khối liên minh châu  u thì là điều thật tuyệt vời đúng không nào.

    Bằng cấp có giá trị trên toàn châu Âu

    Cơ hội việc làm và định cư

    Lợi ích khi đi du học nghề tại Đức 2021 đảm bảo cho bạn 100% có việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương vô cùng hấp dẫn từ 2000 - 2700 Euro/tháng tùy theo ngành nghề mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn còn được tự do lựa chọn du lịch các nước khác trên khắp châu  u với visa của Đức.

    Cơ hội việc làm và định cư tại Đức

    Sau khi cống hiến làm việc liên tục tại Đức từ 2 - 5 năm, bạn sẽ có cơ hội định cư và nhận được những phúc lợi chỉ dành cho cư dân người Đức. Còn gì thích hơn việc được tận hưởng chất lượng cuộc sống của đất nước top 4 trên toàn thế giới cùng với việc đoàn tụ với gia đình của mình.

    Các khoản chi phí du học nghề tại Đức

    Ngoài những lợi ích khi đi du học nghề tại Đức 2021, việc du học tại các nước sẽ kèm theo những khoản chi phí khác nhau. Đức cũng không ngoại lệ, chi phí du học nghề tại Đức dành cho một du học sinh sẽ tùy theo nơi bạn sinh sống và cách chi tiêu của bạn.

    Trung bình một du học sinh tại Đức có chi phí sinh hoạt dao động từ 432 - 853 Euro/tháng. Với mức lương thực tập tại các công ty Đức thì bạn cũng đã có thể tự sắp xếp và chuẩn bị cho bản thân mình một khoản chi phí du học nghề tại Đức. Để chi trả những chi phí sinh hoạt của bạn thân mình, mà không cần sử dụng quá nhiều đến tiền của gia đình.

    Các khoản chi phí khi du học nghề Đức

    Kinh nghiệm du học nghề ở Đức để chuẩn bị cho hành trang

    Với kinh nghiệm du học nghề ở Đức của những du học sinh trước đây, việc sử dụng ngôn ngữ của người Đức để giao tiếp và hòa nhập văn hóa là điều vô cùng cần thiết. Bạn nên trau dồi thật tốt, sử dụng lưu loát tiếng Đức của bản thân mình sẽ mở ra cơ hội nghề nghiệp vô cùng tốt vì tiếng Đức được đứng thứ hạng 17 quốc gia được sử dụng khá nhiều trên toàn thế giới.

    Kinh nghiệm du học nghề Đức để chuẩn bị cho hành trang

    Với một mức giá phù hợp thì việc lựa chọn du học nghề Đức tại Phuong Nam Education, bạn sẽ nhận được các lợi ích cùng ưu đãi dành riêng cho học viên. Bạn sẽ được tham gia lớp học tìm hiểu về văn hóa, con người nước Đức để giúp các học viên có thể dễ dàng hòa nhập khi đi du học nghề. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự hỗ trợ từ Phuong Nam Education trong suốt quá trình học tập tại Đức. Đào tạo tiếng Đức cho học viên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng việc ôn thi các khóa học B2 để học viên có thể đạt được kết quả tốt nhất. Khi lựa chọn du học nghề Đức, đừng quên Phuong Nam Education nhé!

    Mong là qua bài viết này, các bạn cũng đã hiểu hơn về những lợi ích khi đi du học nghề tại Đức 2021 và được giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của mình.

    Tags: lợi ích khi đi du học nghề tại Đức 2021, chi phí đi du học nghề tại Đức, review du học nghề tại Đức, có nên đi du học nghề đức không, đi du học nghề tại Đức, du học nghề Đức được gì, du học nghề Đức có khó không, học phí khi du học nghề Đức.

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat